#95. Áfram........!

Þeir einu sem halda lífi í þessari Icesave-umræðu eru Íslendingar sjálfir. Hættum þessu bulli og notum peningana í atvinnuskapandi verkefni innanlands. Áfram!
mbl.is Stuðningsmenn Icesave boða til fundar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

NEI

gisli (IP-tala skráð) 23.3.2011 kl. 20:56

2 identicon

Ég segi nei, ég skrifa ekki undir óútfylltann víxil !

Anna Lísa (IP-tala skráð) 23.3.2011 kl. 21:04

3 Smámynd: Aðalsteinn Tryggvason

Framkvæmdastjórar og formenn stéttarfélaga prýða þennan gjörfulega hóp.

Ég segi samt NEI !

Aðalsteinn Tryggvason, 23.3.2011 kl. 21:12

4 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já ég mun líka segja nei...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 23.3.2011 kl. 22:08

5 Smámynd: Óskar

Hálfvitarnir sem segja nei fatta ekki að með því skuldsetja þeir þjóðina um svona 10x icesave.

Óskar, 23.3.2011 kl. 22:19

6 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Óskar þessi orðaforði þinn er þér til skammar og segir allt sem segja þarf um sjálfan þig...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 23.3.2011 kl. 22:27

7 identicon

Búinn að segja NEI.

Arnór Valdimarsson (IP-tala skráð) 23.3.2011 kl. 23:57

8 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Segi NEI og er stoltur af því!

Sigurður Haraldsson, 24.3.2011 kl. 00:33

9 Smámynd: Sigurður Helgason

er einkvað samansem merki milli,,,,,,,,,Hálfvitarnir og Óskar

Ég segi Nei

Ingibjörg ég er enn að bíða,,,,,,,,,,,,,,,

Sigurður Helgason, 24.3.2011 kl. 02:01

10 Smámynd: Geir Ágústsson

Ég tek undir orð bloggara og mæli með því að Íslendingar sendi tölvupóst til Breta og Hollendinga sem segir: "Við erum hættir þessu Icesave-kjaftæði. Live with it!"

Geir Ágústsson, 24.3.2011 kl. 10:37

11 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Nei er svarið. Þessi vesæli hræðsluáráður sem haldið er uppi af mörgum, er bara ekki alveg að virka.

Guðmundur Pétursson, 24.3.2011 kl. 11:20

12 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

,,Þessi vesæli hræðsluáráður sem haldið er uppi af mörgum, er bara ekki alveg að virka"

Alveg sammála því.  Hræðsluóróðurinn sem svokallaðir ,,neijarar" eru að reka hérna útum allar koppagrundir er ekki að virka og er ofan í kaupið býsna þreyttur.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 24.3.2011 kl. 14:12

13 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Óskar: Rökstuddu fullyrðingu þína ef þú telur grundvöll fyrir henni.

Ómar Bjarki: Skondinn útúrsnúningur. ;)

Ættingi minn sagði mér nýlega hver væru bestu IceSave rökin að hans mati: Ef IceSave verður fellt ætlar Jón Gnarr að flytja til Grænhöfðaeyja.

Guðmundur Ásgeirsson, 25.3.2011 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband