#214. Varúð!
13.9.2014 | 20:05
Neytendum skal bent á að útlánafyrirtækið Lykill er í eigu Lýsingar hf., og var upphaflega sett á stofn innan MP banka af fyrrverandi framkvæmdastjóra SP-Fjármögnunar hf. Bæði þessi fyrirtæki voru í fararbroddi þegar neytendum voru seldir ólöglegir fjármálagjörningar í formi bílalána og fjármögnunarsamninga. Eins og kemur fram á heimasíðu Lýsingar, er núverandi forstöðumaður fyrrum starfsmaður SP-Fjármögnunar.
Það er því rétt að þeir sem hyggjast eiga viðskipti við Lykil lesi vel samningsskilmála bílalána Lykils áður en skrifað er undir samning við fyrirtækið.
90% lán til bifreiðakaupa komin aftur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Fréttir | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
#213. Hvers vegna?
9.9.2014 | 20:38
Nú kemur innanríkisráðherrann með alveg nýjan vinkil á athugasemdir sínar og samtöl við Lögreglustjórann í Reykjavík vegna rannsóknar á lekanum úr ráðuneytinu: "Stefán stýrði ekki rannsókninni!"
Fyrst að svo var hvers vegna í ósköpunum var hún þá að ræða málið við hann og gera athugasemdir við hann vegna einstakra vinnubragða við rannsóknnina?! Af hverju ræddi hún það ekki við ríkissaksóknara fyrst þetta lá fyrir?
Þessi manneskja er einhver ótrúverðugasti stjórnmálamaður seinni tíma. Hún gengur út frá því að fólk sé fífl.
Líklega mun þjóðin samt ekki losna við hana úr ráðuneytinu fyrr en í næstu kosningum. Hún ætlar ekki sjálf að stíga til hliðar, hefur ekki siðferðið né sóma til að gera svo, og Bjarni Ben getur ekki ýtt henni út vegna tengsla hennar í Flokknum. Þetta er alveg æðislegt þjóðfélag sem við búum í!
Stefán stýrði ekki rannsókninni | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Fréttir | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
#212. Sérstakt!
9.9.2014 | 15:01
Vélin sem um ræðir er frá Elmendorf herstöðinni í Anchorage, Alaska. Að mínu mati eru það ódýrar útskýringar að vélin hafi þurft að lenda í Reykjavík vegna lélegs skyggnis. Þessi C17 vél getur að öllu jöfnu vel lent í verri aðstæðum en voru í Keflavík í gærkvöldi, og miðað við að heimahöfn er í Alaska ætti áhöfnin að vera vön erfiðum aðstæðum. Icelandair lenti í Keflavík 10 mínútum eftir C17 vélin lenti í Reykjavík. Samkvæmt veðurlýsingu frá Keflavíkurflugvelli var ekki þoka, heldur lágskýjað í 200 fetum yfir velli og skyggni 2 km.
Veðurlýsing fyrir Keflavík að kvöldi 8. sept:
BIKF 082330Z 17012KT 4000 BR SCT001 BKN003 11/11 Q1000
BIKF 082300Z 17013KT 2500 -DZ BR BKN002 OVC004 11/11 Q1000
BIKF 082230Z 16012KT 2000 -DZ BR OVC002 11/11 Q1000
BIKF 082200Z 16011KT 2000 -DZ BR OVC002 11/11 Q1001
BIKF 082130Z 17009KT 2000 BR OVC002 11/11 Q1001
BIKF 082100Z 16010KT 2000 BR SCT002 BKN004 OVC006 12/12 Q1001
Eins og sést á veðurlýsingu sem gefin var út kl. 2230 var hægur 12 hnúta vindur úr suðri og skyggni 2000 metrar, lítils háttar súld (eða úði), hiti og daggarmark 11°C og loftþrýstingur 1000hPa, sem er nóg fyrir svona vél svo framarlega sem öll tæki virki eðlilega. Það kemur hins vegar ekki fram í fréttinni að tæknileg vandamál hafi verið til staðar.
Set hér til gamans upplýsingar um komur til Keflavíkur á svipuðum tíma og C17 var á ferðinni.
Komur | ||||||
Dags. | Flug Nr. | Flugfélag | Frá | Áætlun | Raun | Staða |
8. sep. | PF112 | Primera Air | Malaga | 21:25 | 21:09 | Lent 21:16 |
8. sep. | FI325 | Icelandair | Oslo Airport | 22:35 | 22:55 | Lent 23:05 |
8. sep. | LH2984 | Lufthansa | Dusseldorf | 23:00 | 23:07 | Lent 23:17 |
8. sep. | FI455 | Icelandair | London Heathrow | 23:10 | 23:19 | Lent 23:27 |
8. sep. | FI634 | Icelandair | Boston Logan Intl | 23:40 | 23:29 | Lent 23:35 |
8. sep. | FI612 | Icelandair | New York JFK | 23:40 | 22:58 | Lent 23:08 |
Að mínu mati er því þörf á frekari útskýringum en að skyggni hafi verið lélegt.
Stærsta vél sem lent hefur á vellinum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Fréttir | Breytt s.d. kl. 15:03 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (9)