Höfundur
Erlingur Alfreð Jónsson
Þrjóskur, þver, þversum en um leið sanngjarn. Tekur rökum en ekki endilega sönsum. Hafnar rökleysu, þvætingi, bulli, yfirgangi, frekju, óheiðarleika, lygum. Vill ekki kynnast lygurum, frekjum, fávitum og vitleysingum. Tjáir skoðanir sínar hér á mönnum og málefnum sem ekki endilega eru þær réttu en eiga þó rétt á sér. Er leikmaður, ólöglærður, en reynir að byggja málflutning á staðreyndum. Ætlar ekki að opna Facebook síðu. Allar fullyrðingar settar fram af mér á þessari síðu eru mínar sjálfstæðu skoðanir og túlkanir eftir skoðun á málefninu. Þær þurfa ekki að vera réttar en þó er reynt að móta þær af staðreyndum mála.
Var sá 3,781,074,142 á lífi við fæðingu og númer 77,970,589,398 frá upphafi vega.
Eldri færslur
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (18.1.): 0
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 2
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
#60. Og allir flugvellir opnir!
3.9.2010 | 13:20
Það er annað upp á teningnum núna en þegar gosið stóð sem hæst og öllu flugvöllum var lokað. Skyldi askan vera öðruvísi nú ennþá? :-)
Öskuryk á höfuðborgarsvæði | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Skjöl
- Almennir samningsskilmálar bílasamnings SP-Fjármögnunar Almennir samningsskilmálar bílasamnings SP-Fjármögnunar. Ég mæli með að skjalinu sé hlaðið niður og það skoða með Adobe Reader. Afsakið hvað það er óskýrt.
- Auglýsingabæklingur SP um fjármögnun bifreiða Auglýsingabæklingur SP um fjármögnun bifreiða. Ég mæli með að skjalinu sé hlaðið niður og skoðað með Adobe Reader
- Ársreikningur SP - Fjármögnunar hf 2007 Ársreikningur SP - Fjármögnunar hf 2007 með litmmerktum texta og mínum athugasemdum.
- Ársreikningur SP 2008 Ársreikningr SP-Fjármögnunar hf. fyrir árið 2008
- Dreifibréf FME til fjármálafyrirtækja Dreifibréf FME til fjármálafyrirtækja vegna setningu laga nr. 161/2002
- Grein í MBL um stjórnarskrárbrot Grein í BML um stjórnarskrárbrot í 8.gr. almennra samningsskilmála bílasamnings SP-Fjármögnunar hf.
- Lög um neytendalán nr. 121/1994 Lög um neytendalán með áherslum vegna hugleiðinga um bílalán
- Orðasafn starfsmanna fjármálafyrirtækja Orð og hugtök um viðfangsefni starfsmanna fjármálafyrirtækja
- Svar Avant til FME Svar Avant við upplýsingabeiðni Fjármálaeftirlitsins vegna uppgjörs í kjölfar riftunar samnings.
- Svar Íslandsbanka Fjármögnunar til FME Svar Íslandsbanka Fjármögnunar við upplýsingabeiðni Fjármálaeftirlitsins vegna uppgjörs í kjölfar riftunar samnings.
- Svar Lýsingar til FME Svar Lýsingar hf. við upplýsingabeiðni Fjármálaeftirlitsins vegna uppgjörs í kjölfar riftunar samnings.
- Svar SP-Fjármögnunar hf. til FME Svar SP-Fjármögnunar hf. við upplýsingabeiðni Fjármálaeftirlitsins vegna uppgjörs í kjölfar riftunar samnings.
- Tilkynning SP til FME í maí 2003 Tilkynning SP til FME í maí 2003 um starfsleyfiskylda starfsemi sína
- Tilkynning SP til FME í júlí 2004 Tilkynning SP til FME í júlí 2004 um starfsleyfiskylda starfsemi sína
- Tilkynning SP til FME í janúar 2005 Tilkynning SP til FME í janúar 2005 um starfsleyfiskylda starfsemi sína
- Tilkynning SP til FME í júlí 2005 Tilkynning SP til FME í júlí 2005 um starfsleyfiskylda starfsemi sína
- Tilkynning SP til FME í janúar 2006 Tilkynning SP til FME í janúar 2006 um starfsleyfiskylda starfsemi sína
- Tilskipun ESB um neytendavernd og óréttmæta viðskiptahætti Tilskipun ESB með áherslum á athyglisverð ákvæði sem athuga má með bílalán í huga
- Tilskipun ESB um samræmingu á lögum og stjórnsýslufyrirmælum aðildarríkjanna varðandi neytendalán
- Yfirlit allra starfsleyfa lánastofnana Heildaryfirlit starfsleyfa lánastofnana af vef FME. Ég mæli með að skjali sé hlaðið niður og skoða með Adobe Reader.
- Yfirlit starfsleyfis Avant frá 2007 Yfirlit á starfsleyfi Avant frá 2007, skv. skjali af vef FME. Ég mæli með að skjalinu sé hlaðið niður og skoðað með Adobe Reader.
- Yfirlit starfsleyfis Lýsingar frá 2007 Yfirlit á starfsleyfi Lýsingar frá 2007, skv. skjali af vef FME. Ég mæli með að skjalinu sé hlaðið niður og skoðað með Adobe Reader.
- Yfirlit starfsleyfis SP-Fjármögnunar hf. frá 2007 Yfirlit á starfsleyfi SP-Fjarmögnunar frá 2007, skv. skjali af vef FME. Ég mæli með að skjalinu sé hlaðið niður og skoðað með Adobe Reader.
Ýmsir
- Dómur Evrópudómstólsins nr. C-76/10 Dómur Evrópudómstólsins nr. C-76/10 þar sem lántökukostnaður á neytendaláni var felldur niður þar sem árlega hlutfallstölu vantaði.
- Frétt Eyjunnar um tæknilegt gjaldþrot SP Frétt Eyjunnar 6.júlí 2010 um tæknilegt gjaldþrot SP í árslok 2008
- Frétt Stöðvar 2 um myntkörfulán SP. Frétt Stöðvar 2 þ. 6. apríl 2010 um myntkörfulán SP.
- IFRI - Tillögur um úrbætur á fjármálakerfi Íslands. IFRI er hópur áhugamanna um breytingar og umbætur á núverandi peninga- og fjármálakerfi
- Samantekt vegna umræðu um gengistryggð lán Samantekt af svipan.is á umræðu um gengistryggð lán
- Topplistinn Listi yfir vefsíður
- Vefur SP-Fjármögnunar Vefur SP-Fjármögnunar hf.
Færsluflokkar
Verndað af höfundarrétti. Öll réttindi áskilin. | Þema byggt á Cutline eftir Chris Pearson
Athugasemdir
Svifryksmengun vegna öskufoks er ekki það sama og öskuský sem bárust þvers og kruss um alla Evrópu.
Gísli Sigurður, 3.9.2010 kl. 14:02
Hmmmm....ok. Eru öskukornin minni eða stærri en í gosinu? Er þau með hærra bræðslumarki núna? Í hverju skildi munurinn nú felast?
Erlingur Alfreð Jónsson, 3.9.2010 kl. 14:38
Hann felst í magni.
Gísli Sigurður, 3.9.2010 kl. 15:02
Kannski er líka búið að sprauta flugvélarnar við svínaflensu..? Nóg til
:)
Einhver Ágúst, 3.9.2010 kl. 15:18
Þetta fer eftir í hvaða hæð rykið fer í, á meðan gosið stóð yfir fór rykið rúma 2 km hæð.
Guðjón Þór Þórarinsson, 3.9.2010 kl. 15:27
Gísli, er magnið sem sagt minna í dag en þegar gosið stóð yfir? Eða fer minna magn í gegnum hreyfilinn?
Guðjón, af hverju skiptir hæðin máli að þínu mati? Flugvélar þurfa alltaf að lenda og taka á loft og mega þær þá fara í gegnum öskuský í klifri og aðflugi af því tíminn er svo stuttur?
Erlingur Alfreð Jónsson, 3.9.2010 kl. 15:32
Ég varla nenni að eyða tíma mínum í þetta.
Þú hlýtur að skilja hvað er átt við.
Svifryksmengun er hvorki í 33.000 fetum eins og millilandaflug, né 15.000 fetum eins og innanlandsflug.
Gosöskuskýið náði 30.000 fetum, og þéttnin í þeim var mörghundruðfalt meiri en heilsuverndarmörk um svifryksmengun. Ef ekki þúsundfalt meiri.
Enginn heilbrigður flugmaður flýgur í gegnum þær aðstæður með fulla vél af fólki.
Og með svar Guðjóns, þá er tíminn sem flugvélar fljúga í þessari hæð það óverulegur að hann veldur ekki hættu.
Rútubílstjóri myndi ekki hægja á sér út af vatnspolli á þjóðveginum. Það þýðir samt ekki að hann myndi botna drusluna þegar hann kæmi að Krossá.
Gísli Sigurður, 3.9.2010 kl. 15:50
Þú þarft ekkert að eyða tíma þínum í þessa umræðu Gísli. Þér að segja starfa ég í fluggeiranum og færslan var sett inn sem ákveðinn kaldhæðni. Á meðan gosinu stóð horfði ég á Fokkerinn fara í loftið og hverfa inn í öskuský stuttu eftri flgutak. Nokkrum dögum seinna var öllum völlum lokað og allt blindflug bannað vegna öskuskýs á heiðskírum degi!
Þéttni ösku í gosöskuskýinu var aldrei mæld með samskonar mælitækjum og svifryksmengun er mæld. Þéttnin var áætluð og síðan var beitt líkindareikningi og tölvulíkönum til að áætla útbreiðsluna. Áhrif ösku á hreyfla geta verið víðtæk og ætla ég ekki að gera lítið úr þeim.
Vildi bara sjá hvað þið hefðuð fram að færa. :-)
Takk fyrir innlitið.
Erlingur Alfreð Jónsson, 3.9.2010 kl. 16:36
Haha, það gat ekki annað verið :)
Gísli Sigurður, 3.9.2010 kl. 17:08
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.